ufabet1688

Karen Asahina สาวน้อยน่าใส หุ่นสุดเสียว

Karen Asahina

Karen Asahina หากได้พูดถึง นักแสดง สาวน่าใส ที่ ได้ดูโลกก็สดใสขึ้นมาทันที เชื่อว่า หลายๆคน น่า จะมีนักแสดงสาวสวยไว้ในใจ ของทุกคนอยุ่แล้วมากมาย หลายคน ซึ่งเราก็ไม่ได้ขอให้พวกคุณ ลืม พวกเธอทั้งหลายหรอกนะ

แต่เราจะขอเพิ่มอีก 1 ลิสต์อีก รายชื่อ นักแสดงสาวน้อยน่าใส

ต้องบอกได้เลย ว่า จะทำให้โลก ของคุณนั้น ได้สดใสมากกว่าเดิม

หลายเท่าเลย โลก จะได้กลายเป็น สีชมพู ในภายในพริบตาเดียวเท่านั้น นักแสดงสาวน้อยน่าใสคนนี้ คาเรน อาซาฮินะ 

เป็นนักแสดงสาวน้อยน่าใส อีกคน ที่ได้อยุ่ในวงการ หนังAV 

มาอย่างยาวนาน และแถม ความน่ารัก สุด เซ็กซี่ และ

ความสดใสของ เธอ ไม่ได้ลดน้อย ลงเลยสักวัน แม้แต่น้อย

หนำซ้ำจะยิ่งมากขึ้นทุกวันอยู่เรื่อยๆ อีกต่างหาก

โดยนักแสดงสาว น่ารัก ที่โลกต้องจดจำเธอไว้

เธอได้มีชื่อ Karen Asahina

Karen Asahina

คาเรน อาซาฮินะ เธอเกิดเมื่อวันที่ 2มกราคม 2001 โดย เธอ ได้ถือว่า

เป็นนักแสดง หนังAV อีกคนที่ได้มีหุ่นที่ สวยงาม สุด เซ็กซี่ ได้ราวกับนางแบบเลย ทีเดียว เพราะ เธอ นั้น ได้มีรูปร่างที่สุงโปร่ง มีสัดส่วนที่

สมส่วนอย่างดีงามเอามากๆ โดยใคร ต่อ

ใคร ๆ ต้องได้เหลียว อย่าง B82 W57 H83 หุ่นที่สุดบางเบาของ เธอ นี่เอง หน้าอกของเธอ ไม่ได้ใหญ่มากมาย อย่าง size C cup ที่ดูดโดนเด่น เป็นอย่างมากทีเดียว ส่วนในเรื่อง ของ ผลงาน ของ เธอ นั้นได้ถูก ส่งออกมานั้น ได้กระตุ้นความ หื่น ของหนุ่ม ๆ เป็นเรื่องแรกเมื่อ เดือน ตุลาคม 2015

โดย คาเรน อาซาฮินะ ที่ได้ทำให้ได้มีแฟนคลับเป็นจำนวน มากมาย หลายๆคน ต่าง ก็ ต้องได้หลงรัก นั้นก็คือ หุ่น ระดับ นางแบบ ที่จะได้มอง มุม ไหน มันก็ช่าง น่าหลงไหล เธอ จริงๆ แถว เธอ นี้ ก็ยังสามารถ แสดง ออกมาผ่าน ท่าทาง และ สีหน้าออกมา ได้สุดเสียวระดับสุดยอดเลยเป็นสีหน้าที่แสน หื่น กระหาย เป็นสีหน้า และ ท่าทาง ที่ คนที่โดนกระทำต้องตกเป็นฝ่ายถูก กระทำได้สุดเสียวมาก 

เมื่อการันตีขนาดนี้แล้ว เชื่อได้ว่าหลาย ๆ คนได้เริ่มอยากเห็นกันบ้างแล้วแหละ ผลงานเด็ด ๆ ของ เธอ นี้จะมีเรื่องอะไรบ้าง

MIFD-148-Karen Asahina

MIFD-148 ผลงาน Debut เสียวของสาวน่าใสหุ่นดี

เรื่องนี้ได้เป็นผลงาน Debut ที่สุดสยิวและเสียว ของ คาเรน อาซาฮินะ

เนื้อเรื่องทั่วไปนั้น การที่พุดจากันเล็กน้อย ก่อนที่จะถูกลากตัว น้องไปกระตุก ความเสียว ที่ได้เตรียวเอาไว้ จุดเด่นเรื่องนี้คงจะเป็น หุ่นสวยๆ ของคาเรน อาซาฮินะ เรื่องนี่้ยังได้มีเซ็กซ์ที่หลากหลายรูปแบบ เซ็กซ์กันแบบคาชุด น้องได้ช่วยให้เสียวด้วยปากและเท้า และ การนวดสุดอ่อยสุดรวมไปถึงการถูกรุมเสียวอีกด้วย

NACR-478

NACR-478 ขอหลบฝน บ้านน้องชาย ให้หายแฉะ

คาเรน อาซาฮินะ มารับบทเป็น พี่สาวที่แสนใจดีมักจะทำอาหาร มาให้น้องกินประจำ แต่ว่าในระหว่างทางที่ เธอ กลับบ้าน ฝนนั้นได้ดันตก จนเธอ นั้นได้เปียกและต้องรีบหนีหลบฝนอยู่ที่บ้านของน้องชาย เพราะเสื้อผ้าของเธอได้เปียกปอนไปหมดนั้นแหละได้เป็นจุดเริ่มของความเสียวนั้นเอง

RCTD-436

RCTD-436 แก้แค้นหัวหน้าสาวน่าใจ ด้วยนาฬิการสะกดจิต

เรื่องนี้จะเป็นแนว  เจ้านายที่แสนสวย ที่ มักจะออกบท โหดกับลูกน้อง แต่แล้วมาวันหนึ่ง เจ้าลูกน้องตัวดีที่ได้เจอกับนาฬิกาที่ สามารถใช้สะกด จิต คนได้มันเลยเอามาใช้กับหัวหน้าแสนสวยของตัวเอง เพื่อจะได้ทำให้ เธอ นั้นได้ตกเป็นทาสหื่นของมัน ในรหัส RCTD-436

วาร์ป คาเรน อาซาฮินะ

IG: asahina_cmore

Twitter: @asahina_cmore

You may have missed